CÁCH LÀM BÁNH CHO NGƯỜI ĂN KIÊNG

     

Bánh quy chắc hẳn rằng là món ăn quen thuộc đối với những ai đang giảm cân và mong muốn đạt tác dụng cao. Tuy nhiên, còn nếu như không biết cách bào chế món bánh này đúng cách dán sẽ dễ dàng dẫn tới sự việc phản tác dụng, khiến cân nặng của các bạn không những không giảm mà còn tăng mất kiểm soát. Đẹp 365 mách bạn 6 biện pháp làm bánh quy sút cân cho người đang ăn kiêng. Cùng khám phá dưới nội dung bài viết này nhé!

Giảm cân đạt được ăn bánh quy không?

Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều bạn đang trong quy trình giảm cân thắc mắc. Mức độ vừa phải 1 mẫu bánh quy 5g bình thường sẽ chứa khoảng chừng 25 – 50 calories cùng được quản lý yếu từ bỏ đường, tinh bột với sữa. Vì đó, chúng ta có thể ăn từ là 1 – 2 dòng bánh quy giữa những lúc Cheat day. Nhưng cố định phải xem xét về khẩu phần và xem xét khi nạp năng lượng bánh quy trong quy trình ăn kiêng nhé.

Bạn đang xem: Cách làm bánh cho người ăn kiêng

Tuy nhiên, hiện thời có không ít loại bánh quy bớt cân chứa hàm vị calories vô cùng thấp. Vị những vật liệu “khắc tinh của bớt cân” như mặt đường bột, bơ, sữa,…đã được loại bỏ và sửa chữa bằng rất nhiều nguyên liệu tốt cho quy trình ăn kiêng. Từ đó được cho phép bạn vừa tuân thủ chính sách giảm cân nặng nhưng vẫn được nhâm nhi đồ ăn vặt.


*

Tham khảo thêm 22 món nạp năng lượng giảm cân cấp tốc một tuần giảm ít nhất 7200calo vẫn tồn tại cơ mà lại rất ngon miệng.

6 biện pháp làm bánh quy bớt cân dễ dàng nhất

1. Bánh quy nạp năng lượng kiêng nguyên cám

Lúa mạch đen là các loại thực phẩm nhiều dưỡng chất nhưng chỉ chứa rất không nhiều calo. Vì chưng đó, lúa mạch đen hay được sử dụng để gia công các loại bánh quy giảm cân. Bánh quy lúa mạch đen có hương vị rất vừa thơm vừa ngon nên được rất nhiều khách mặt hàng lựa chọn.

Gợi ý 12 thực đối kháng giảm cân ngon miệng dễ nấu từ bỏ 500calo cho nữ bữa sáng trưa về tối giúp đẹp dáng vẻ sáng domain authority hiệu quả bất thần chỉ 1 tuần giảm 7200calo và được rất nhiều beauty blogger support nên áp dụng.


*

Calories: trong 1 khẩu phần nạp năng lượng chứa 144 kcal, 5g protein, 3g chất khủng và 23g carbohydrate.

Nguyên liệu để gia công 3 khẩu phần ăn uống bao gồm: 100g ngũ cốc, 5ml nước, 0.5 trứng gà, 15g mơ khô, 15g Prunes, 15g nho khô, 1g bột nở.

Cách làm:

Bước 1: các bạn nên thực hiện bột yến mạch không ăn liền chia làm 2 phần. Một trong những phần xay nhuyễn vào cối xay, phần còn lại ngâm trong nước nóng. Đợi cho đến lúc bột ngâm ngập nước nóng sẽ nở, bạn ép đem bột và vứt bỏ nước đi.Bước 2: cọ sạch những loại quả khô với thái bé dại vừa ăn.Bước 3: cho toàn bộ bột yến mạch bao gồm bột xay nhuyễn và bột vẫn ngâm vào trong 1 bát lớn. Thường xuyên cho thêm những loại hạt, nửa quả trứng kê và bột nở vào tiến công trộn đều. Trong bước này bạn cũng có thể thêm mật ong để tăng thêm độ ngọt của bánh.Bước 4: sau thời điểm đã tấn công trộn rất nhiều ta sẽ thu được một láo dịch đặc và kết bám với nhau. Nếu bạn cảm thấy quá đặc, rất có thể cho thêm không nhiều nước.Bước 5: lấp giấy domain authority lên khay nướng, đặt một muống nêm canh bột yến mạch lên và sinh sản thành hình tròn trụ để trông bắt mắt hơn.Bước 6: Nướng bánh vào 15 phút ở nhiệt độ 200 độ.
*

Đọc thêm bài bác 52 thực phẩm giảm cân ít năng lượng vòng bụng giảm chỉ sau 1 tuần chứa nhiều dinh chăm sóc như vitamin, chất xơ, protein nạc và các loại khoáng chất quan trọng cho sự trở nên tân tiến cơ bắp.

2. Bánh quy bớt cân những loại hạt

Bánh quy sút cân được làm từ những loại hạt là giữa những món ăn mếm mộ của phần đa người. Ngoài ra, bánh còn hỗ trợ nhiều chất dinh dưỡng, tiêu giảm tình trạng thèm ăn so với những bạn đang ăn kiêng.

Đọc thêm bài bác 10 thực đối chọi giảm cân khoa học tương xứng cho hồ hết lứa tuổi hiệu quả chỉ sau 1 mon được tinh kết từ phương pháp IF nổi tiếng.


*

Calories: trong một khẩu phần ăn chứa 246 kcal, 8g protein, 13g chất mập và 32g carbohydrate.

Nguyên liệu để triển khai 3 phần ăn uống bao gồm: 85g ngũ cốc, 125g sữa chua, 10g sữa đông, 10ml mật ong, 25g quả óc chó, 25g quả hạnh nhân, mùi vị: Quế

Cách làm:

Bước 1: cho sữa đông vào bột yến mạch trộn phần đông và để trong tầm 1 giờBước 2: Thêm mật ong, quế, hạt óc chó vẫn cắt bé dại vào các thành phần hỗn hợp trênBước 3: cần sử dụng thìa để khối bánh vừa ăn lên trên chứng từ da khay nướng và tạo thành thành phần đông hình thù yêu thíchBước 4: Rải hạnh nhân lên trên mặt phẳng bánhBước 5: Nướng trong lò khoảng tầm 30-40 phút sinh sống 180 độ

Đọc ngay bài viết 8 thực đơn bữa sáng bớt cân ít năng lượng no thọ tiêu mỡ tác dụng ngay sau 1 tuần áp dụng được các tín đồ ăn kiêng hâm mộ nhất và đà có tác dụng thành công.

3. Bánh quy dừa sút cân

Bánh quy dừa giảm cân bao gồm vị giòn, ngọt khiến đa số chúng ta không thể cưỡng lại được. Giải pháp làm bánh vô cùng đối chọi giản, bạn có thể thực hiện theo phía dẫn dưới đây:


*

Calories: trong 1 khẩu phần ăn chứa 192 kcal, 5g protein, 13g chất bự và 20g carbohydrate.

Xem thêm: Tuổi Ất Mão Sinh Năm 1975 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt?

Nguyên liệu để gia công 2 chế độ bánh gồm những: 40g dừa quăng quật vỏ, 1 dòng lòng trắng trứng, 26g bột ngô, mùi hương vị: mật ong, tinh chất dầu vanilla.

Cách làm:

Bước 1: mang lại lòng trắng trứng vào trong phòng mát tủ lạnh khoảng chừng 15-20 phút. Sau đó dùng máy tiến công trứng, đánh phần đa hỗn hợp cho tới khi thu được một tấm bông kem.Bước 2: Thêm vanilla vào các thành phần hỗn hợp để tạo nên mùi vị. Tùy theo sở thích chúng ta có thể thêm đường hoặc mật ong để tăng cường mức độ ngọt.Bước 3: tiếp tục cho bột ngô vào các thành phần hỗn hợp và tấn công đều.Bước 4: Dừa bắt buộc thái thành từng sợi nhỏ. Giữ ý, bạn không nên thái quá mỏng khi ăn sẽ không còn cảm nhận ra vị dai giòn sực sực của dừa.Bước 5: mang lại trực tiếp dừa vào tất cả hổn hợp và tấn công trộn thêm một lượt nữa.Bước 6: cần sử dụng thìa rước một lượng bột tương thích cho lên da của khay nướng. Ở quy trình này, chúng ta có thể sáng tạo những hình thù bánh không giống nhau.Bước 7: phải bật lò nướng để ở 180 độ trong khoảng vài phút để nhiệt độ ổn định. Sau đó, để khay vào lò vi sóng bật chế độ nướng và đợi trong khoảng 10-15 phút.

4. Bánh quy yến mạch cùng dứa


*

Những dòng bánh quy sút cân để giúp đỡ cho bữa tiệc thêm phần ngon miệng khi bạn đang ăn uống kiêng. Vì chưng thế, hãy xem thêm ngay cách tiến hành món bánh quy yến mạch cùng dứa thơm ngon ngay sau đây.

Calories: trong một khẩu phần nạp năng lượng (59g) chứa khoảng tầm 132 Kcal, 5g protein, 2g hóa học béo, 30g carbohydrate.

Nguyên liệu có có: Yến mạch – 3 nhúm lớn, trái dứa: 150g, lòng trắng trứng: 3 cái, đường: 3 thìa canh, Vani: 0,5g

Các bước thực hiện:

Cho 100g dứa và yến mạch vào vật dụng xay sinh tố nhằm xay nhuyễn (có thể còn còn sót lại còn các mảnh vụn).Băm nhỏ dại 50g dứa còn lại.Cho vào bát: lòng trắng trứng với đường. Khuấy trộn đều cho đến nổi bọt bong bóng là được.Cho các vật liệu ở trên vào 1 bát lớn. Khuấy trộn đều. Thêm vani vào. Để vật liệu nở vào 10 phút.Tạo ngoài mặt cho bánh.Đặt bánh vào khay nướng đã che giấy.Nướng trong lò ở nhiệt độ 1800Ctrong 15 – trăng tròn phút.

5. Bánh quy hãng apple không đề xuất bột


*

Bạn bao gồm niềm say mê với bánh quy tuy thế đang thực hiện ăn kiêng. Vậy, hãy học ngay cách làm bánh quy táo bị cắn không phải bột. Đây là 1 trong các loại bánh quy bớt cân được các cô gái rất yêu thích.

Calories: trong 1 khẩu phần ăn uống (227g) chứa khoảng 781 Kcal, 16g protein, 43g chất phệ và 93g carbohydrate.

Nguyên liệu có tác dụng bánh gồm: Ngũ cốc: 120g, yến mạch: 110g (Nên chọn những loại yến mạch bé dại để bánh mềm với mịn hơn), đường: 100g, bơ: 90g, quả óc chó: 50g, trứng: 1 quả, táo: 1 quả, bột quế: ½ muỗng cà phê, bột nở: ½ thìa cà phê, đường vani: ½ thìa cà phê, muối: 2g, nhục đậu khấu: 2g.

Cách làm cho như sau:

Cho vào bát: trứng, bơ cùng đường. Sử dụng máy trộn đều cho tới hỗn thích hợp tơi xốp.Thêm bột nở, quế, muối, đường vani, nhục đậu khấu vào hỗn hợp ở trên. Trộn rất nhiều lần nữa.Rây bột yến mạch, bỏ vô hỗn thích hợp trên. Trộn đều cho đến khi thu được một khối bột đặc dính.Để bột ngủ trong 5 phút nhằm bột ngấm.Xay hạt óc chó sử dụng máy sinh tố hoặc sản phẩm công nghệ xay cà phê. Size hạt tùy vào sở thích của bạn.Táo rửa sạch, nhằm ráo nước. Phụ thuộc vào sở say đắm mà bạn cũng có thể gọt vỏ hoặc không. Thái bé dại táo thành hình hạt lựu.Cho hãng apple và phân tử óc chó vào các thành phần hỗn hợp bột. Trộn đều.Dùng tay ướt để lăn bột member tròn, size cỡ hạt óc chó.Làm nóng lò nướng.Cho bánh lên khay đã phủ giấy và nướng bánh ở ánh nắng mặt trời 1800Ctrong 15 – 20 phút.Lấy bánh ra khỏi lò và hưởng thụ ngay.

6. Bánh quy lúa mạch đen

Lúa mạch black là loại thực phẩm giàu dưỡng hóa học nhưng chỉ chứa rất ít calo. Do đó, lúa mạch đen hay được sử dụng để làm các loại bánh quy sút cân. Bánh quy lúa mạch đen có hương vị rất thơm ngon nên được không ít khách sản phẩm lựa chọn.


*

Calories: trong 1 khẩu phần ăn (48g) cất khoảng: 145 Kcal, 4g protein, 4g chất phệ và 23g carbohydrate.

Xem thêm: 3 Cách Pha Bột Làm Bánh Cuốn Từ Bột Gạo, Bột Mì Và Bột Pha Sẵn

Nguyên liệu bao gồm có: Trứng: 2 quả, đường: 40g, mật ong: 35g, dầu Olive: 20ml, bột khoai tây: 20g, nước cốt chanh: 1 thìa canh, bột nở: 1 muỗng cà phê, bột quế: 1 thìa cà phê, bột kiều mạch: 85g, bột lúa mạch đen: 85g

Các bước thực hiện:

Cho theo lần lượt vào bát: bột kiều mạch, bột lúa mạch đen, bột khoai tây, bột nở, bột quế. Trộn đều.Trứng tấn công mịn. Thêm con đường vào và đánh mịn lần nữa.Thêm mật ong vào trứng với khuấy trộn đều.Thêm dầu olive với nước cốt chanh vào chén chứa trứng. Trộn đều.Đổ bát bột khô sẽ trộn vào chén chứa hỗn hợp lỏng.Nhào bột.Cán bột thành lớp dày khoảng tầm 0,6 – 0,8 cm. Dùng khuôn để tạo ngoại hình cho bánh theo sở thích.Cho bánh lên khuôn đã bao phủ giấy thấm dầu. Nướng bánh sinh hoạt 1800Ctrong 20 phút.Lấy bánh thoát khỏi lò và hưởng thụ cùng một tách trà nóng.

Trên đây là một số phương pháp hay về làm bánh quy giảm cân mà Đẹp 365 tham khảo được. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ làm ra được các chiếc bánh vừa thơm ngon vừa giúp cho bạn giảm cân thành công nhé!